Giỏ hàng

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐẾN CHÂN CÔNG TRÌNH VÀ DỰ ÁN TRÊN TOÀN QUỐC

Suy Niệm 14 Chặng Đàng Thánh Giá Trong Cuộc Sống Ngày Nay

14 Chặng Đàng Thánh Giá hay Đàng Thánh Giá chính là những đàng mà đức Chúa đã đi. Các chặng đàng Chúa đi cũng là những chặng đàng mà tất cả chúng ta gặp và sống lúc nào đó trong cuộc đời, ai trong chúng ta đều có những gánh nặng riêng phải  gánh vác trong suốt cuộc đời.

Chính vì vậy suy ngắm 14 chặng đàng thánh giá của Đức Chúa là chúng ta đang cùng với Chúa Kytô đi trọn con đường cứu thế của Người.

CHẶNG ĐÀNG THÁNH GIÁ THỨ NHẤT

CHÚA GIÊSU BỊ KẾT ÁN.

CHÚA GIÊSU BỊ KẾT ÁN.

Hành trình Thánh giá của Chúa Giêsu bắt đầu từ lời kết án của Philatô. Vì áp lực của dân và muốn chiều lòng dân, Philatô đã kết án Chúa Giêsu cách bất công. Nhìn vào đời sống gia đình hôm nay, vẫn còn đó những câu nói gắt gỏng, chua chát; những lời than trách, càm ràm, đay nghiến, đổ lỗi và kết án nhau. Ai cũng cho mình là đúng, là vô tội khi kết án người khác. Một người có thể trở nên một Philatô khi họ kết án, đổ lỗi cho người khác, vì danh lợi và vì cái tôi của họ. Khi làm như vậy, họ đã vô tình biến gia đình thành pháp trường, tòa án đấu tố nhau, thay vì mái ấm gia đình của yêu thương và bao dung.

CHẶNG ĐÀNG THÁNH GIÁ THỨ HAI

CHÚA GIÊSU VÁC THẬP GIÁ

CHÚA GIÊSU VÁC THẬP GIÁ

Trong đời sống gia đình luôn có những thập giá hằng ngày phải vác như: thập giá của đau khổ, bệnh tật, nghèo đói, nợ nần, chết chóc v.v … Mỗi gia đình, mỗi người có thập giá riêng, và không có thập giá nào giống thập giá nào. Một lời nói thiếu bao dung có thể trở nên một thập giá cho nhau. Một hành động thiếu yêu thương có thể để lại vết thương sâu đậm trong trái tim của  nhau. Thập giá gia đình sẽ trở nên ý nghĩa và giá trị hơn khi mọi người trong gia đình biết cùng nhau chia sẻ, nâng đỡ và cùng nhau gánh vác. Làm sao để thập giá trong gia đình không còn là thập giá riêng của vợ, thập giá của riêng chồng, thập giá riêng của con cái mà là thập giá chung của nhau.

CHẶNG ĐÀNG THÁNH GIÁ THỨ THỨ BA

CHÚA GIÊSU NGÃ XUỐNG LẦN THỨ NHẤT

CHÚA GIÊSU NGÃ XUỐNG LẦN THỨ NHẤT

Xã hội hôm nay dùng hệ thống định vị để giúp một người đi tới nơi về tới chốn không sợ bị lạc đường. Có biết bao nhiêu cám dỗ trong xã hội hôm nay như tình dục, danh vọng, cờ bạc, ma túy … khiến con người lầm bước đi trong bóng tối, trong đó có thể có người thân yêu của chúng ta.

CHẶNG ĐÀNG THÁNH GIÁ THỨ TƯ

CHÚA GIÊSU GẶP ĐỨC MẸ

CHÚA GIÊSU GẶP ĐỨC MẸ

Khi xuống thế làm người, Thiên Chúa đã chọn cho mình một người Mẹ, đó là Mẹ Maria. Mẹ Maria là Mẹ của Thiên Chúa và cũng còn là Mẹ của mỗi gia đình chúng ta.

Người mẹ là món quà cao quí nhất mà Thiên Chúa ban cho nhân loại. Gia đình nào còn có người mẹ là gia đình giàu có nhất và hạnh phúc nhất. Sau lưng người đàn ông thành công là người vợ đảm đang; sau lưng người con khôn lớn thành tài là bóng dáng người mẹ dịu hiền yêu thương, sớm tối tần tảo nuôi con.

CHẶNG ĐÀNG THÁNH GIÁ THỨ NĂM

ÔNG SIMON VÁC ĐỠ THẬP GIÁ CHÚA GIÊ-SU

ÔNG SIMON VÁC ĐỠ THẬP GIÁ CHÚA GIÊ-SU

Các tông đồ ở đâu khi Chúa Giêsu nhọc nhằn vác thập giá, bị quân dữ đánh đập, khi Ngài ngã xuống đất mà chỉ có một Simon người ngoại đạo vác đỡ thánh giá Chúa?

Cũng vậy, khi ta đau yếu, nghèo khổ, tù đày ta mới biết ai là bạn thật của ta. Ai là bạn ta, ai là anh em ta, thì người ấy là hình ảnh của một Simon vác thập giá giúp ta trong cơn cùng khốn. Ước gì trong gia đình có những Simon luôn sẵn sàng chia sẻ, nâng đỡ khi một người gặp khó khăn trong cuộc sống ... Ước gì trong gia đình, người cha không chạy trốn trách nhiệm, người mẹ không chối bỏ bổn phận, và người con không quên lòng hiếu thảo đối với công cha nghĩa mẹ.

CHẶNG ĐÀNG THÁNH GIÁ THỨ SÁU

BÀ VÊRÔNICA LAU MẶT CHÚA GIÊSU

BÀ VÊRÔNICA LAU MẶT CHÚA GIÊSU

Khuôn mặt bầm nát thịt da, khuôn mặt không còn hình tượng, khuôn mặt mồ hôi máu chảy ra của Chúa Giêsu ai thấy cũng khiếp sợ, ấy thế mà lại có sức thu hút với Verônica. Verônia không đi tìm người có máu mặt, người tai to mặt lớn trong xã hội, mà lại tìm đến với Chúa Giêsu và trao khăn cho Người lau mặt, vì thế chiếc khăn của Verônica là một chiếc khăn vô giá, là vé vào cửa thiên đàng.

Trong đời sống gia đình không phải lúc nào cũng có những khuôn mặt dễ thương dễ mến, nhưng có lúc sẽ xuất hiện một khuôn mặt lạnh lùng chai đá để thử lòng tha thứ của ta, một khuôn mặt bầm dập rách nát để thử lòng xót thương của ta, một khuôn mặt phản bội để thử lòng chịu đựng của ta, một khuôn mặt bất hiếu để thử lòng khoan dung của ta.

CHẶNG ĐÀNG THÁNH GIÁ THỨ BẢY

CHÚA GIÊSU NGÃ XUỐNG LẦN THỨ HAI

CHÚA GIÊSU NGÃ XUỐNG LẦN THỨ HAI

Sinh, bệnh, lão, tử phải chăng là định mệnh của con người mà ai cũng sẽ trải qua. Gia đình nào rồi cũng sẽ có người đau yếu, già nua, bệnh tật … cần được sự cầu nguyện, giúp đỡ của người trong gia đình. Dù nghèo hay giầu, ai cũng có thể cho người khác “viên thuốc tình thương” mà họ cần khi già nua, bệnh tật.

CHẶNG ĐÀNG THÁNH GIÁ THỨ TÁM

CHÚA GIÊSU ĐỨNG LẠI AN ỦI CÁC PHỤ NỮ THÀNH GIÊRUSALEM

CHÚA GIÊSU ĐỨNG LẠI AN ỦI CÁC PHỤ NỮ THÀNH GIÊRUSALEM

Con người không thể sống hạnh phúc một mình trong một mái ấm gia đình. Càng về già thì sự cô đơn, buồn tủi càng lớn. Hạnh phúc của cha mẹ già là được con cái  thăm nom, an ủi.

Ngoài những người già, trong gia đình có thể có những trẻ em mồ côi cha mẹ. Sự thiếu vắng tình yêu của cha mẹ là một bất hạnh lớn nhất cho các trẻ em. Một số các em bị bán đi làm lao động, làm nô lệ tình dục chỉ vì kiếp nghèo ... Chính vì thiếu vắng tình yêu cha mẹ mà một số các trẻ em mồ côi đã đi vào con đường hư hỏng, bị loại ra bên lề xã hội. Chúa Giêsu đã trải nghiệm sự cô đơn khi một mình vác thập giá lên đồi Gôngôtha, và được các chị em phụ nữ đi theo khóc thương Người.

CHẶNG ĐÀNG THÁNH GIÁ THỨ CHÍN

CHÚA GIÊSU NGÃ XUỐNG LẦN THỨ BA

CHÚA GIÊSU NGÃ XUỐNG LẦN THỨ BA

Kiệt sức, thân thể Chúa rã rời. Với lần té ngã này, qùy gục trên mặt đất khô cằn đau đớn. Chúa Giêsu đang cúi xuống thật sâu bên những ai đau khổ ngã qụy. Ngài muốn đồng hành và tiếp thêm năng lượng để giúp họ đứng lên.

CHẶNG ĐÀNG THÁNH GIÁ THỨ MƯỜI

CHÚA GIÊSU BỊ LỘT ÁO 

CHÚA GIÊSU BỊ LỘT ÁO

Chúa Giêsu bị quân dữ đánh đập, hành hạ cách dã man không xót thương trên đường khổ nạn thập giá. Mỗi roi dòn trút xuống trên thân thể Chúa là mỗi mũi dao xoáy vào trong tim của Mẹ Maria. Ngày nay vẫn còn đó những vết thương của sự đánh đập, hành hạ xảy ra trong gia đình vì giận dữ, ghen ghét ... vì say rượu, vì nghiền ma túy ... Những lúc như thế, chiếc áo nhân phẩm bị lột trần, mái ấm gia đình trở nên ngục tù của sự tra tấn, hành hạ vô tình nghĩa. Sự bạo hành trong gia đình không mang lại chiến thắng hay đạt được mục đích, nhưng là bi kịch, trong đó mọi người trong cuộc đều là kẻ bại trận.

CHẶNG ĐÀNG THÁNH GIÁ THỨ MƯỜI MỘT

CHÚA GIÊSU CHỊU ĐÓNG ĐINH TRÊN THẬP GIÁ

CHÚA GIÊSU CHỊU ĐÓNG ĐINH TRÊN THẬP GIÁ

Sự đam mê và nghiện ngập đã trói buộc, giam cầm con người không cần xiềng xích, đã đóng đinh con người vào khổ giá không cần đinh búa. Ngày nay, Có người dành thời giờ vào internet nhiều hơn dành thời gian cho gia đình, và cho Chúa. Chúa nói: con người không thể làm tôi hai chủ vì họ sẽ mến chủ này và ghét chủ kia. Khi một người đam mê điều gì thuộc về thế gian, thì Thiên Chúa không còn là ưu tiên trong đời sống của họ.

CHẶNG ĐÀNG THÁNH GIÁ THỨ MƯỜI HAI

CHÚA GIÊSU CHẾT TRÊN THẬP GIÁ

HÚA GIÊSU CHẾT TRÊN THẬP GIÁ

Xã hội khoa học tân tiến và vật chất ngày nay đã đưa con người mất dần niềm tin vào Thiên Chúa. Không những thế, những quyền lực huyền bí đang lôi kéo  con người vào việc tôn thờ ngẫu tượng. Khi một người không còn niềm tin vào Chúa hay sống trong tội lỗi, thì họ như đã bị chết về mặt tâm linh. Bóng tối của sự dữ kéo tới bao phủ họ nhằm cướp đi một linh hồn mà Chúa Giêsu đã đổ máu cứu chuộc.

Gia đình là một Giáo hội nhỏ, nơi đó đức tin được ươm trồng và trưởng thành. Ngày nào gia đình còn cầu nguyện chung với nhau thì ngày ấy gia đình còn đức tin, cha mẹ và con cái còn khắng khít với nhau.

CHẶNG ĐÀNG THÁNH GIÁ THỨ MƯỜI BA

HẠ XÁC ĐỨC CHÚA XUỐNG KHỎI THẬP GIÁ

HẠ XÁC ĐỨC CHÚA XUỐNG KHỎI THẬP GIÁ

Một lời nói thiếu bác ái, một hành động thiếu tế nhị có thể trở thành một cái đinh đóng vào đời nhau. Một sự thù hằn, không tha thứ có thể trở thành một lưỡi đòng đâm vào cạnh sườn của nhau. Philatô đã chấp thuận cho tháo đinh Chúa Giêsu xuống, còn chúng ta có bằng lòng để cho Chúa giúp tháo những đinh sắt, lưỡi đòng đã đóng vào đời nhau không? Đinh đóng vào đời nhau càng để lâu thì vết thương càng nặng và càng nhức nhối. Người bị đau đớn vì đinh nhọn có khi không phải là người bị đóng đinh mà là người đi đóng đinh. Thật không có gì đau đớn cho bằng cha mẹ đóng đinh con cái, con cái đóng đinh cha mẹ qua những xung khắc, cãi vã. Hãy can đảm nhổ những đinh nhọn ra khỏi đời nhau bằng sự khiêm nhường tha thứ, xin lỗi và làm hòa.

CHẶNG ĐÀNG THÁNH GIÁ THỨ MƯỜI BỐN

TÁNG XÁC ĐỨC CHÚA GIÊSU TRONG MỒ ĐÁ

TÁNG XÁC ĐỨC CHÚA GIÊSU TRONG MỒ ĐÁ

"Tình yêu không thể chết”. Ai còn sống cũng mong mình được chết lành, chứ chẳng ai mong mình bị chết dữ. Có những người chết trong bình an, thế nhưng, có những người chết trong căm thù, tức giận, không tha thứ. Họ ra đi về thế giới bên kia mang theo vết thương chưa được chữa lành.

 

>>>Nguồn Tham Khảo : donggioanthienchua.net

Nơi Bán Tượng Công Giáo – Tượng 14 Đàng Thánh Giá Uy Tín Bạn Nên Biết

Hiện nay nhu cầu mua tượng Công Giáo về thờ phượng tại gia đình hoặc tại các nhà thờ, nhà nguyện đã không còn quá xa lạ, khi mà cuộc sống ngày càng phát triển thì những yêu cầu tùy chọn mẫu mã, kích thước về tượng theo yêu cầu của khách hàng đang là điều tiên quyết.

Chính vì vậy nếu bạn đang tìm một cơ sở chế tác uy tín, giá cả phải chăng và đặc biệt là có thể chế tác theo hình ảnh và mẫu mã và khách yêu cầu thì Kiến Trúc Đá Trần Châu tự tin là xưởng làm tượng 14 chặng đàng thánh giá tốt nhất hiện nay.

Với đội ngũ thiết kế và cơ sở vật chất đứng đầu về các sản phẩm đá mỹ nghệ như :Tượng Công GiáoTượng 14 Chặng Đàng Thánh GiáTượng Chúa JesusTượng Đức Mẹ...Cabistone ( Trần Châu ) tự hào là một trong 5 cơ sở đá mỹ nghệ tốt nhất tại Đà Nẵng.

VẬY CHÚNG TÔI CÓ GÌ?

  • Xưởng sản xuất trực tiếp với quy mô lớn và hiện đại hơn 1000m2, bạn hãy yên tâm mua hàng tận gốc với giá tốt, tiết kiệm đến 30% chi phí.
  • Showroom hiện đại, mẫu mã đa dạng. Bạn có thể ghé tham quan sản phẩm tại: 70 Phạm Hữu Nhật, P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng.
  • Đội ngũ sản xuất trẻ tuổi hơn 30 thợ lành nghề, năng động, đầy nhiệt huyết, ngoài việc trực tiếp tham gia vào sản xuất còn không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề, cập nhật những cách thức sử dụng máy móc hiện đại, tân tiến.
  • Giám sát chỉ đạo sản xuất, thi công lắp đặt tại xưởng và công trình. Thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm hoàn thiện, đảm bảo các yêu cầu đã đề ra và cam kết thực tế sản phẩm giống bản vẽ lên đến 95%.

Quý khác hàng có nhu cầu mua hàng xin liên hệ:

  Điện Thoại: +84 794.157.959/ +84 906.436.536

⏱ Thời gian hoạt động mỗi ngày: 8:00 - 20:00

️ Thông tin và yêu cầu thiết kế xin gửi đến email:  kientrucda.vn@gmail.com

📌 Văn phòng: 70 Phạm Hữu Nhật, P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng

📌Xưởng sản xuất: Lô 10,11,12,13,14 Trương Gia Mô, P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng

10+ Mẫu Tượng 14 Đàng Thánh Giá Đẹp Năm 2021

Từ Khóa
Lăng Mộ Đá bồn tắm đá cột đá trụ đá Đài Phun Nước Đá Tượng 14 Chặng Đàng Thánh Giá quán tự tại bồ tát quân âm tự tại sư tử đá tượng sư tử singapore Tượng 12 Con Giáp lan can lan can cho biệt thự Lan Can Đá Nghê Đá lò sưởi đá tự nhiên lò sưởi trang trí Lavabo Đá Tượng Ngựa Đá Tượng Đức Mẹ Bồn Tắm Đá lò suởi đá bảng hiệu đá tự nhiên bảng hiệu ngoài trời Lư Hương Đá phù điêu phù điêu mặt tiền nhà phù điêu nghệ thuật Lò Sưởi Noel Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn rồng đá rồng đá tự nhiên Tượng chân dung đá bàn thờ đá Lò Sưởi Đá Cá Chép Đá Cá Chép Hóa Rồng Tượng Đại Bàng Tượng Đạt Ma Sư Tổ bồn tắm đá nguyên khối bồn tắm đá tự nhiên Tượng Cá Heo Cây Hương Đá Bồ Đề Đạt Ma Tượng Cá Chép Tượng Phật Thích Ca Tượng Sử Tử Đá Phật Di Lặc Chậu Hoa Đá cuốn thư đá cây hương đá cây hương đá ngoài trời chiếu rồng đá Tượng Cô Gái Địa Tạng Vương Bồ Tát Bảng Hiệu Đá mẫu tượng đức mẹ maria đẹp nhất đức mẹ maria Tượng Phật Đản Sanh Phật Nhập Niết Bàn Cây Hương Đa Giáng Sinh 2021 Khóm thờ đá chậu rửa lavabo lavabo đá Tượng Thập Đại Đệ Tử Tượng Chân Dung Đèn Đá Nhật Bản lò sưởi 3d tượng chúa tượng công giáo Tượng Nghệ Thuật Tượng Đá mộ đá Tượng Tam Thế Phật Đài Phun Nước lò sưởi đá Đạt Ma Sư Tổ Đèn Đá Sân Vườn Lò Sưởi Trang Trí Tượng Nghê Đá Chúa Jesus Sư Tử Đá Kỳ Lân Đá Tượng Bác Hồ phồ hiền và văn thù bồ tát Cuốn Thư Đá Tượng Thánh Giuse Phật Bà Nghìn Mắt Nghìn Tay Phật Thích Ca Phật A Di Đà phổ hiền bồ tát tượng phổ hiền bồ tát Phù Điêu Đá Tượng Quan Vũ Tượng Bán Thân Tượng Phước Lộc Thọ Tượng Thiện Tài Đồng Tử Tượng Thiên Thần Lục Bình Đá văn thù bồ tát văn thù sư lợi bồ tát Lò Sưởi 3d Đồ Thờ Cúng thiềm thừ đá cóc ba chân Tượng Kỳ Lân Tượng Chú Tiểu Tượng Sư Tử Tượng Phật Di Lặc Tượng Phật Bà Quan Âm Tượng Tiêu Diện Hộ Pháp Cá heo đá tượng cá heo tượng la hán Tứ Đại Thiên Vương Đèn Đá Thờ Cúng Hạc Đá bức bình phong bàn thờ thần tài Ngựa Đá Thuyền Đá Tượng Phượng Hoàng Tượng Rồng Đá Cuốn Thư Đá Tượng Voi Đá Bàn Ghế Đá Tượng Quan Âm chậu cảnh đá chậu hoa đá chậu kiểng đá Lò Sưởi Đá Tỳ Hưu Đá Kỳ Lân Đá Tượng Nghệ Thuật bồn tắm đá Lăng Mộ Đá lavabo đá chậu rửa lavabo Đài Phun Nước Đá Đài Phun Nước cột đá tự nhiên Chậu Cảnh Đá Tượng Phật Thích Ca mộ đá Lục Bình Đá Lộc Bình Đá Cá Chép Hóa Rồng Cá Chép Đá trụ đá cột đá lò sưởi đá Phù Điêu Đá Mộ Đá Bồn Tắm Đá bàn thờ đá bàn thờ thần tài Bảng Hiệu Đá Lan Can Đá bảng hiệu ngoài trời bảng hiệu đá tự nhiên Lavabo Đá bồn tắm đá nguyên khối bồn tắm đá tự nhiên Tượng Cá Chép cây hương đá cây hương đá ngoài trời chậu hoa bằng đá Cuốn Thư Đá Bức Bình Phong lăng mộ đá xanh Lư Hương Đá mộ đá ba mái phù điêu phù điêu nghệ thuật phù điêu mặt tiền nhà đức mẹ maria thiềm thừ đá Tượng chân dung đá Địa Tạng Vương Bồ Tát Tượng Đức Mẹ mẫu tượng đức mẹ maria đẹp nhất Mộ Đá Cẩm Thạch Cột Đá Phật Thích Ca Tượng Đức Chúa Tượng Kỳ Lân Tượng Thiên Thần Lăng Mộ Đá Tượng Hạc Đá Trụ Đá Ốp Đá Mặt Tiền Tượng Phật Bà Quan Âm Tháp Văn Xương Rồng Đá Tam Thánh Phật Tượng Tam Thế Phật 5 Anh Em Kiều Trần Như Tượng Rồng Đá Mộ Công Giáo lan can cho biệt thự Tượng Tứ Đại Thiên Vương Ốp Đá Cây Hương Đá Tượng Chân Dung Tượng Phước Lộc Thọ Tượng Sư Tử Biển Đèn Đá Thờ Cúng Tượng 12 Con Giáp Đánh Giá Sản Phẩm Review